Tâm sự với khách hàng

Khi mới bắt đầu vào làm nông sản mình có tâm lý e ngại rằng người thích hàng ngoại chê hàng Ta  nhưng thật sự khi dấn thân vào làm mới biết khách hàng Việt Nam không bao giờ quay lưng với hàng  nhất là hàng nông sản từ bàn tay bà con nông dân tạo ra, chỉ có là khách hàng sợ chất lượng không ổn định, giá cả lúc lên lúc xuống, dịch vụ chăm sóc khách hàng không tử tế, đàng hoàng.v.v. Mình nhận ra điều này và cố gắng làm tốt từng việc nhỏ nhất, tuy nhiên vẫn không tránh khỏi thiếu sót, thế nhưng khi nhận thấy thiếu sót của mình, Khách hàng góp ý rất chân thành, tạo cơ hội cho DN mình hoàn thiện. Thât sự mình rất biết ơn và trân trọng những góp ý đó và mình cảm thấy phải có trách nhiệm cải tiến và nâng cao chất lượng sản xuất, không ngừng tiến bộ để xứng đáng với những đóng góp của khách hàng. Qua việc này mình nhận thấy Khách Hàng  thật là dễ thương và chắc chắn Khách Hàng sẽ không bao giờ quay lưng với hàng nói chung và hàng nông sản nói riêng. Mình xin Trân Trọng và Biết Ơn những đóng góp, góp ý của Khách Hàng.Xin phép được gọi Quý Khách Hàng là Anh/Chị/Em, là Gia Đình.?? Hi vọng Anh/Chị/Em và Gia Đình ta sẽ chung tay đóng góp cho ngành nông sản Thân ái! From: Baan Mai Vietnam

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *